Gia Lai: Phát hiện hai anh em ruột đuối nước thương tâm

Trần Sỹ| 19/08/2018 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối, ngày 18/8, ông Lê Quang Đạo, Chủ tịch UBND xã Ia Grăng, huyện Ia Grai-Gia Lai xác nhận, trên địa bàn xã vừa có 2 anh em ruột đuối nước tử vong.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 17/8, bố mẹ của 2 cháu (Đỗ Thanh Chương, 10 tuổi và Đỗ Văn Trường, 8 tuổi), trú tại làng O Re 2, xã I Grăng, đi làm về không thấy các con ở nhà nên trình báo với UBND xã để cùng tổ chức đi tìm kiếm.

Sau khi, tìm tại vị trí hồ nước ở làng thì thấy, bên bờ hồ có áo và dép các cháu để lại. Nghi ngờ có điềm chẳng lành, lực lượng chức năng đã cho người lặn xuống tìm kiếm.

Gia Lai: Phát hiện hai anh em ruột đuối nước thương tâm

Ảnh minh họa

Đến 22 giờ đêm cùng ngày, thi thể cháu Trường được tìm thấy và đưa lên bờ, còn thi thể cháu Chương đến tận 7 giờ sáng ngày hôm sau (18/8), mới được tìm thấy.

Gia đình đã đưa thi thể các cháu về lo hậu sự, cùng với đó, các cơ quan ban ngành đã đến thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua nỗi đau.

Liên quan đến vấn đề đuối nước, thời gian gần đây, huyện Ia Grai là địa phương có nhiều trường hợp các cháu đuối nước ở lứa tuổi các học sinh. Thiết nghĩ, địa phương cần có những biện pháp tuyên truyền, giáo dục cụ thể để giảm thiểu tình trạng đau lòng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Phát hiện hai anh em ruột đuối nước thương tâm