Gia Lai: Mưa lớn, Quốc lộ 25 bị chia cắt, giao thông tê liệt

Trần Sỹ| 17/10/2020 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ chiều ngày 16 đến sáng ngày 17/10, trên địa bàn tỉnh Gia Lai có mưa to. Vì vậy, Quốc lộ 25 đã bị ảnh hưởng nặng nề, gây tê liệt giao thông qua lại.

Sáng ngày 17/10, Quốc lộ 25 (đoạn từ Thị xã Ayun Pa đi huyện Krông Pa thuộc tỉnh Gia Lai) vẫn đang bị ảnh hưởng nặng nề do mưa, lũ.

Cụ thể, tại xã Ia Sao (thị xã Ayun Pa), các đơn vị thi công đang nâng cấp, cải tạo Quốc lộ 25 đang làm cầu, nên đã làm một con đường tạm kế bên. Tuy nhiên, do mưa to, lượng nước đổ về lớn nên đã làm hư hỏng đường. Do đó, trên trục đường Quốc lộ đã bị gián đoạn giao thông nhiều giờ đồng hồ. Đến 10h sáng nay vẫn chưa thông tuyến. Được biết, đơn vị thi công đoạn đường này là Ban quản lý dự án 6 (Bộ Giao thông vận tải).

Gia Lai: Mưa lớn, Quốc lộ 25 bị chia cắt, giao thông tê liệt

Quốc lộ 25 đoạn qua xã Ia Sao (thị xã Ayun Pa) bị cuốn trôi đường tạm khiến cho giao thông bị tê liệt.

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, hiện hai bên đường xe cộ đang không di chuyển được. Các đơn vị liên quan, đang tập trung tối đa người và phương tiện để nhanh chóng nối lại đường tạm cho xe cộ lưu thông.

Ngoài ra, cũng trên Quốc lộ 25, đoạn đèo Tô Na thuộc huyện Krông Pa bị đất, đá từ trên cao rơi xuống gây tắc đường, xe ô tô qua lại rất khó khăn.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Gia Lai cũng đã lập đoàn đi kiểm tra xuyên tuyến sạt lở từ thị xã Ayun Pa đến huyện Krông Pa, nhằm xử lý kịp thời các sự cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Mưa lớn, Quốc lộ 25 bị chia cắt, giao thông tê liệt