Gia Lai: Hoang tưởng châm lửa đốt nhà rồi tự thiêu

Thùy Dung – Thu Hà| 01/09/2016 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

5 giờ sáng 1/9, tại làng Pó, xã Yakly, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ hoả hoạn thiêu rụi ngôi nhà và toàn bộ tài sản của gia đình anh Kpuih Hoan.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do người chồng bị bệnh thần kinh, uống rượu trong nhiều ngày liền gây ra hiện tượng hoang tưởng, nghĩ ai cũng muốn giết mình nên đã lấy xăng xe máy tẩm quanh nhà và phóng hoả tự thiêu. Do ngôi nhà làm bằng gỗ dễ bắt cháy khiến anh Kpuih Hoan bỏng nặng và toàn bộ tài sản trong nhà cháy sạch hoàn toàn.

Gia Lai: Hoang tưởng châm lửa đốt nhà rồi tự thiêu

Hiện trường vụ cháy

Anh Siu En hàng xóm cho biết, vợ con anh Hoan đang ở bên nhà ngoại do mấy ngày nay anh Hoan say xỉn và đánh vợ, nếu có vợ con ở nhà, chắc chắn hậu quả sẽ rất lớn.

Được biết, chị Siu Má (vợ của anh Kpuih Hoan) sinh năm 1989, mẹ của 4 người con, đứa nhỏ nhất hiện nay 3 tuổi. Hoàn cảnh  gia đình rất khó khăn và éo le, chị là lao động duy nhất nuôi sống gia đình. Khi uống rượu say, anh Hoan liên tục đánh vợ và trước ngày đốt nhà anh Kpuih Hoan đòi giết hết vợ con.

“Xe máy, máy bơm, máy cày....tất cả đều cháy hết. Chúng tôi có mặt tại hiện trường nhưng không làm gì được vì nước khó vận chuyển đến. Sau khoảng hai giờ đồng hồ ngọn lửa được khống chế, tuy nhiên tài sản đã bị thiêu rụi”, anh Kpuih Bang, Phó Công An xã Yakly cho biết.

Hiện nay anh Kpuih Hoan đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng bỏng nặng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Hoang tưởng châm lửa đốt nhà rồi tự thiêu