Gia Lai: Hai học sinh đuối nước thương tâm

An Nhiên| 20/06/2018 19:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 20/6, ông Phạm Văn Đại (Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ia Grai) cho biết, trên địa bàn xã Ia H’Rung-Ia Grai vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của hai học sinh.

Theo đó, nạn nhân là em Phạm Ngọc Kh. (SN 2005) và em Dương Minh Đ. (SN 2006) cùng trú tại Thôn Thanh Hà 1, xã Ia H’Rung, huyện Ia Grai.

Gia Lai: Hai học sinh đuối nước thương tâm

Hồ đầu nguồn Ia H’rung, nơi phát hiện hai em học sinh đuối nước

Trước đó, theo Chủ tịch xã Ia H’Rung ông Ngô Duy Huyến thì vào trưa ngày 19/6, hai em Kh. và Đ. xin phép gia đình để đi tìm cây phong lan, thế nhưng đến tối vẫn chưa thấy về.

Thấy sốt ruột, nên vào khoảng 21h cùng ngày, gia đình hai em đã trình báo lên UBND xã Ia H’Rung nhờ tìm kiếm. Nhận được tin báo, Chủ tịch UBND xã ngay lập tức chỉ đạo các lực lượng chức năng, tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy kết quả.

Mở rộng địa bàn tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy xe đạp của hai em tại khu vực đầu nguồn hồ Ia H’Rung. Đến sáng ngày 20/6, thì phát hiện được Kh. và Đ. đã đuối nước tại một lòng hồ nhỏ mới đào thuộc khu vực đầu nguồn hồ Ia H’Rung.

Ngay sau khi đưa thi thể các em về nhà, chính quyền xã Ia H’rung , huyện Ia Grai, Phòng GD&ĐT huyện đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Hai học sinh đuối nước thương tâm