Được tại ngoại nữ quái “tranh thủ” chôm Iphone 5

Trương Huê-Gia Linh| 08/01/2015 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đang trong thời gian cho tại ngoại vì nuôi con nhỏ nhưng nữ quái vẫn chứng nào tật nấy tranh thủ chôm chiếc Iphone 5 để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Sáng ngày 8/1, trao đổi với Công lý, Đại tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: Vừa qua đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thơm (SN 1968) trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh với tội danh: “Trộm cắp tài sản”.

Được tại ngoại nữ quái “tranh thủ” chôm Iphone 5

Đối tượng Nguyễn Thị Thơm tại cơ quan điều tra

Qua quá trình điều tra làm rõ, sáng ngày 1/1/2015 đối tượng Nguyễn Thị Thơm đến khu vực cổng chợ Vinh để “hành nghề”. Sau khi quan sát các "con mồi", Nguyễn Thị Thơm đã nhanh tay chôm chiếc Iphone 5 của chị Nguyễn Thị Hoài (SN 1987) trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh. Tuy nhiên mọi hành vi của nữ quái đã nằm trong “tầm ngắm của các trinh sát dày dặn kinh nghiệm. Nên khi vừa ra tay thì đối tượng Thơm đã bị bắt tại chỗ cùng với tang vật

Theo hồ sơ thì Nguyễn Thị Thơm đang được tại ngoại vì đang trong thời gian nuôi con nhỏ. Trức đó, ngày 6/11/2014 đối tượng này đã  bị bắt giữ sau khi “chôm” một chiếc điện thoại trị giá 6 triệu đồng của một người dân tại khu vực kênh Vách Bắc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Được tại ngoại nữ quái “tranh thủ” chôm Iphone 5