Dùng xe công gắn biển số giả đi chơi

Tuyến Trang| 09/01/2015 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Cà Mau đã dùng xe công, gắn biển số giả đi chơi trong ngày nghỉ lễ, khi xảy ra va chạm giao thông đã có thái độ hách dịch với người dân.

Sáng ngày 9/1, Đại tá Võ Hoàng Nhớ - Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, chiếc xe va chạm với xe của người dân ở thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng) gây xôn xao dư luận là xe của đơn vị này.

Trước đó, vào ngày 2/1, chiếc xe ô tô màu trắng mang biển kiểm soát 69H-4567 đã xảy ra va chạm với một xe máy trên đường Hùng Vương (phường 6, thành phố Sóc Trăng).

Điều đáng nói là khi tai nạn xảy ra, người ngồi trên xe không hề quan tâm đến người dân bị nạn lại còn có thái độ hách dịch với người bị nạn gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Ngay lúc xảy ra vụ việc, người đi đường đã dùng máy điện thoại di động ghi lại hình ảnh vụ việc và thông tin đến báo chí.

Sáng hôm sau, Đại tá Nguyễn Văn Tươi (Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau) cũng đã khẳng định với phóng viên rằng trong hệ thống công an tỉnh không có chiếc xe mang biển số như miêu tả.

Qua tìm hiểu của phóng viên được biết, người ngồi trên xe hôm đó là Trung tá Đoàn Thanh Khải (Phó phòng CSGT Công an tỉnh Cà Mau) và người lái xe là một chiến sĩ cùng đơn vị tên Lê Chí Nguyện.

Trả lời phóng viên, ông Nhớ cho rằng hôm đó ông không trực nên không hay biết việc ông Khải đã lấy xe đơn vị đi làm việc riêng...

Vấn đề mà dư luận đặt ra là ông Khải sẽ bị xử lý như thế nào khi đã tự ý điều xe công đi việc riêng vào ngày nghỉ lễ, sử dụng biển số giả lưu thông trên đường, gây va quệt, lại còn hách dịch với người bị nạn (!?).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng xe công gắn biển số giả đi chơi