Dùng búa đập cửa cứu người trên xe khách bị lật xuống mương

Tuyết Nhung(TH)| 06/02/2015 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tránh chiếc xe container lưu thông ngược chiều và lấn đường, tài xế xe khách đã bẻ lái tránh va chạm, nhưng lao thẳng xuống mương rồi toàn bộ chiếc xe bị lật nghiêng. May mắn nhờ người dân dùng búa đập cửa nên 17 người được cứu an toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h, ngày 5/2, xe khách BKS 47B- 011.33, của nhà xe Hương Khuê (địa chỉ TP. Buôn Ma Thuột) do tài xế Đào Viễn Phương (SN 1975, ngụ TP. Buôn Ma Thuột), điều khiển lưu thông hướng từ Khánh Hòa về Đắk Lắk, đến địa phận xã Cư M’ta thì gặp xe container mang BKS79C-029.15, của Công ty TNHH Vận tải, Thương mại Minh Thảo - Nha Trang (TP Nha Trang, Khánh Hòa), do tài xế Lưu Qúy Thành (SN 1957, ngụ TP.Tùy Hòa, Bình Định), điều khiển lưu thông hướng ngược lại.

Dùng búa đập cửa cứu người trên xe khách bị lật xuống mương

Vì chiếc xe bị lật nghiêng nên người dân phải dùng búa đập cửa để giải cứu các nạn nhân. (Ảnh: Trương Nguyễn)

Để tránh va chạm với container tài xế xe khách đã điều khiển xe tránh sang một bên đường, nhưng không may xe lật nghiêng dưới mương trong tiếng hét hoảng loạn của 15 hành khách trên xe.

Thấy vậy người dân địa phương trên QL 26 đoạn qua xã Cư M’ta, huyện M’Đrắk (Đắk Lắk), nhanh chóng dùng búa phá cửa xe giải cứu các nạn nhân. Lúc này trên xe khách có 17 người gồm 15 hành khách, cùng 1 tài xế và 1 phụ xe và may mắn không có ai bị thương.

Sau đó, lực lượng công an huyện M’Đrắk đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng búa đập cửa cứu người trên xe khách bị lật xuống mương