Đưa thi thể một ngư dân đột tử ở Trường Sa vào đất liền

Châu Sơn| 05/01/2016 20:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hoàn thành ca lặn của mình, ngư dân Đồng đột nhiên bị ngất lịm. Dù được các ngư dân trên tàu đã nỗ lực sơ cứu nhưng ông đã tử vong sau đó.

Chiều ngày 5/1, ông Nguyễn Quốc Chinh - Ủy viên Nghiệp đoàn nghề cá Việt Nam, phụ trách khu vực Miền Trung cho biết, tàu cá mang số hiệu QNg 96472-TS do ông Huỳnh Văn Cường (SN 1971, trú thôn Đông, xã An Hải, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) làm thuyền trưởng đưa thi thể ngư dân tử nạn ở Trường Sa đã về tới đất liền.

Theo đó, ngày 1/1, tàu cá mang số hiệu QNg 96472-TS do ông Cường làm thuyền trưởng ra khơi đánh bắt hải sản tại vùng biển Trường Sa, trên tàu có 14 thuyền viên.

Đưa thi thể một ngư dân đột tử ở Trường Sa vào đất liền

Ảnh minh họa

Đến khoảng 16h30, sau khi hoàn thành ca lặn đánh bắt của mình, ngư dân Phạm Văn Đồng (SN 1976, ngụ thôn Đông, xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn)  đột nhiên bị ngất lịm. Dù được các ngư dân trên tàu nỗ lực sơ cứu ngay sau đó nhưng ông Đồng đã tử vong. Sau khi xảy ra sự cố, thuyền trưởng Cường đã cho tàu quay về đất liền.

Đến sáng ngày 5/1, tàu cá nói trên đã cập cảng đảo Lý Sơn và bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình lo hậu sự. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều ra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa thi thể một ngư dân đột tử ở Trường Sa vào đất liền