Du khách người nước ngoài tử vong khi tham quan tại Quảng Trị

Hà Kim| 15/02/2019 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/2, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương – Bến Hải, tỉnh Quảng Trị, 1 du khách nước ngoài tử vong khi đang tham quan.

Chiều 15/2, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đang xác định nguyên nhân tử vong của một du khách nam người nước ngoài.

Thông tin ban đầu, vào sáng 15/2, ông Bandian Luisito Eusebio (SN 1954, quốc tịch Philippines) cùng đoàn du khách ghé thăm Khu di tích quốc gia đặc biệt Hiền Lương – Bến Hải (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị). Đến khoảng 10h40 cùng ngày, các nhân viên ở khu di tích phát hiện ông Bandian Luisito Eusebio có biểu hiện bất thường khi đang ngồi ở ghế đá trong khuôn viên di tích.

Khi trưởng đoàn khách du lịch có mặt, ông Bandian Luisito Eusebio mặt tím tái, mất ý thức và tử vong sau đó.

Du khách người nước ngoài tử vong khi tham quan tại Quảng Trị

Nơi xảy ra vụ việc

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân khiến ông Bandian Luisito Eusebio tử vong.

Đến 14h30 cùng ngày, thi thể của nạn nhân vẫn ở hiện trường. Theo Ban quản lý khu di tích, trong túi hành lý của ông Bandian Luisito Eusebio có mang theo một số thuốc, có thể là loại thuốc dùng điều trị bệnh hen suyễn.

Được biết, trước khi đến Khu di tích quốc gia đặc biệt Hiền Lương – Bến Hải, ông Bandian Luisito Eusebio cùng đoàn đã đến thăm Hà Nội, Hạ Long và Quảng Bình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du khách người nước ngoài tử vong khi tham quan tại Quảng Trị