Dọn nhà sau mưa lũ, hai mẹ con bị điện giật tử vong

Duy Uyên| 12/10/2020 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi tiến hành dọn dẹp nhà cửa sau mưa lũ, không may hai mẹ con ở thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) bị điện giật tử vong.

Thông tin ban đầu, vào sáng 12/10, khi nước lũ rút xuống, hai mẹ con bà Châu Nữ Thị Minh H. (SN 1957, trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên) và Nguyễn Minh T. (SN 1993) tổ chức dọn dẹp vệ sinh trong nhà.

Lúc này, điện trong nhà bị hỏng khiến bà H. cùng con trai bị điện giật. Phát hiện sự việc, người thân ngắt nguồn điện, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả hai mẹ con bà H. đều không qua khỏi.

Nhận được thông tin, chính quyền thị trấn Nam Phước đã có mặt tại gia đình để làm rõ nguyên nhân đồng thời chia sẻ, hỗ trợ cho gia đình người bị nạn số tiền 10 triệu đồng.

Cũng trong ngày 12/10, do ảnh hưởng của mưa lũ, khoảng 10h, em Hứa Đại C. (SN 2005) và Hứa Thị Kiều V. (SN 2007, cùng trú thôn Triều Châu, xã Duy Phước) rủ nhau đi lội nước lũ ở khu vực đường dẫn vào cầu Duy Phước đi xã Cẩm Kim, TP Hội An nhưng không may sẩy chân, bị nước cuốn trôi mất tích.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Đến trưa cùng ngày, thi thể hai nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọn nhà sau mưa lũ, hai mẹ con bị điện giật tử vong