Dọn hiện trường vụ tai nạn, một nữ sinh bị máy bơm nước cuốn tử vong

Quách Du| 06/04/2016 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi Ly bật máy bơm nước để rửa những vết máu trước nhà do một vụ tai nạn trước đó thì bất ngờ bị máy bơm cuốn tóc và siết cổ gây ngạt thở dẫn đến tử vong sau đó.

Ngày 6/4, thông tin từ UBND xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một nữ sinh lớp 11 tử vong.

Dọn hiện trường vụ tai nạn, một nữ sinh bị máy bơm nước cuốn tử vong

Hiện trường trước ngôi nhà em Ly, nơi xảy ra hai vụ việc đau lòng

Theo đó vào khoảng 23h30 phút ngày 4/4, anh Nguyễn Trọng Thanh (SN 1980, ngụ tại thôn Thành Tuy, xã Tuy Lộc) điều khiển xe máy chở theo vợ, khi đang lưu thông trên đường làng thì xe bất ngờ mất lái, tông vào sân nhà ông Đỗ Văn Chung. Anh Thanh sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, thấy trước nhà mình, máu nạn nhân vương vãi khắp nơi, em Đỗ Thảo Ly (SN 1999, con ông Chung) đã cùng bà ngoại lấy nước để dọn rửa.

Trong khi mọi người đang ở bên ngoài bàn tán về vụ tai nạn của anh Thanh, thì em Ly một mình vào trong nhà mở máy bơm nước, kéo vòi để rửa vũng máu. Khi bật máy lên thì không thấy nước chảy nên Ly vào kiểm tra. Trong lúc kiểm tra em đã không may bị máy bơm cuốn tóc vào siết chặt cổ gây ngạt thở rồi tử vong sau đó.

Được biết, em Ly hiện đang học lớp 11 tại trường THPT Hậu Lộc 1 (Thanh Hóa), nhiều năm liền em là một học sinh giỏi. Em Ly sống ngoan ngoãn, lễ phép, hòa đồng nên được nhiều thầy cô cùng bạn bè quý mến. Khi sự việc đau lòng xảy ra, bố mẹ em đang đi làm ở Hà Nội nên không có mặt ở nhà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọn hiện trường vụ tai nạn, một nữ sinh bị máy bơm nước cuốn tử vong