Đôi nam nữ nằm bất động bên cạnh lo thuốc trừ sâu

Thanh Phương| 10/04/2020 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang đi trên đường trong bản, người dân huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) tá hỏa phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động, bên cạnh 1 lọ thuốc trừ sâu.

Vào tối 9/4, người dân bản Mờn, xã Chiềng Lương (huyện Mai Sơn, Sơn La) nhìn thấy đôi nam nữ nằm bất tỉnh nhân sự ven đường nên lại gần kiểm tra.

Đôi nam nữ nằm bất động bên cạnh lo thuốc trừ sâu

Hiện trường nơi phát hiện ra đôi nam nữ bên cạnh lọ thuốc trừ sâu

Tại hiện trường, người dân thấy có mùi thuốc trừ sâu nồng nặc, cạnh đó người đàn ông mặc áo khoác đỏ, quần ngắn đã ngừng thở, còn người phụ nữ đang nấc nghẹn. 

Người dân đã hô hoán xung quanh rồi đưa cả 2 đi cấp cứu. Cơ quan chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh sự việc.

Danh tính của nạn nhân được xác minh là Mùa A.L. (sinh năm 1992) còn người phụ nữ Thào T.V. (sinh năm 1997) cùng trú tại xã Nà Ớt, huyện Mai Sơn (Sơn La). Cả 2 là người dân tộc Mông, đều có gia đình riêng và đã ly hôn.

Khi đưa tới bệnh viện Mùa A.L. đã tử vong, còn Thào T.V. đang trong cơn nguy kịch, tiên liệu xấu. Nhiều khả năng hai người này hẹn nhau ra tâm sự và uống thuốc sâu để chấm dứt cuộc sống của mình.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ nằm bất động bên cạnh lo thuốc trừ sâu