Đổ xăng xong ô tô bất ngờ bốc cháy

Quách Du - Tài Đức| 21/07/2015 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bơm xăng xong, tài xế chiếc xe nổ máy đi thì phát hiện khói từ gầm xe bốc lên, ngọn lửa bùng cháy, nhiều người đã hốt hoảng đẩy chiếc xe ra khỏi khu vực cây xăng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 21/7, tại cửa hàng xăng dầu Cầu Bố, phường Đông Vệ, Tp. Thanh Hóa khi chiếc xe mang BKS 29H – 9957 vào đổ xăng rồi bất ngờ bốc cháy.

Đổ xăng xong ô tô bất ngờ bốc cháy

Lực lượng chức năng đã khống chế đám cháy ít phút sau đó

Sau khi chiếc xe bốc cháy nhân viên cây xăng đã nhanh chóng lấy bình cứu hỏa để dập lửa, tuy nhiên, không khống chế được ngọn lửa, khiến nhiều người hốt hoảng đã phải vội vàng đẩy chiếc xe cách cây xăng khoảng 20 m, nhằm tránh cho ngọn lửa không cháy lan sang cây xăng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã điều động đến hiện trường 2 chiếc xe cứu hỏa. Ít phút sau ngọn lửa được khống chế.

Đổ xăng xong ô tô bất ngờ bốc cháy

Cột bơm xăng được phủ chăn để tránh ngọn lửa lan sang

Vụ hỏa hoạn trên đã làm toàn bộ phần đầu chiếc xe ô tô bị thiêu rụi. Nhân viên cùng nhiều người dân quanh khu vực cây xăng bị một phen hoảng loạn, các phương tiện lưu thông qua khu vực này hiếu kỳ đứng xem, khiến đoạn đường bị ùn tắc cục bộ.

Lực lượng Công an Thanh Hóa sau khi khống chế ngọn lửa đã tham gia phân luồng, điều tiết giao thông để giải phóng hiện trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổ xăng xong ô tô bất ngờ bốc cháy