Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố cáo dâm ô với học sinh tiểu học

Thảo My- Trương Huê| 10/03/2016 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được nghe con mình cho biết thường bị thầy C.V.D sờ soạng trong giờ học, các phụ huynh đã làm đơn tố cáo gửi đến nhà trường. Hiện tại, thầy C.V.D đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc.

Chiều ngày 10/3, trao đổi với báo chí ông Trần Xuân Khang – Hiệu trưởng trường tiểu học Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An cho biết: Hiện tại nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy C.V.D giáo viên dạy môn tin học để làm rõ những nội dung liên quan đến việc thầy giáo này bị phụ huynh làm đơn tố cáo, trong lúc dạy học thầy C.V.D đã nhiều lần có hành vi dâm ô đối với học sinh nữ.

Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố cáo dâm ô với học sinh tiểu học

Công văn của sở GD&ĐT Nghệ An yêu cầu Phòng GD&ĐT nhanh chóng làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc

Trước đó Ban giám hiệu nhà trường nhận được đơn tố cáo của phụ huynh học sinh, trong đó tố cáo thầy C.V.D giáo viên dạy môn tin học thường xuyên sờ soạng cơ thể các học sinh nữ. Thầy C.V.D có hành vi dâm ô đối với các học sinh nữ chủ yếu ở khối lớp 3.

Nhiều phụ huynh cho biết, thời gian gần đây khi con mình đi học về thì có những biểu hiện bất thường về tâm lý. Sau khi được hỏi han, trấn an các em đều cho biết, mỗi lần đến giờ học tin học thì thường bị thầy C.V.D sờ soạng khắp cơ thể.

Thông tin sau đó được chuyển đến cho Hội trưởng hội phụ huynh, sau khi xác minh nhiều phụ huynh khác cũng cho biết con mình cũng kể lại việc bị thầy C.V.D sàm sỡ trong giờ học. Thậm chí, có những học sinh nữ ở khối lớp 3 tỏ ra sợ hãi mỗi khi đến giờ tin học vì cho rằng “thầy giáo dê”.

Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố cáo dâm ô với học sinh tiểu học

Trường tiểu học Hưng Bình nơi thầy C.V.D có những hành vi “khiếm nhã” đối với học sinh nữ

Ngay sau đó, các phụ huynh đã làm đơn gửi lên Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu làm rõ sự việc. “Trong quá trình làm việc, lúc đầu thầy C.V.D phủ nhận việc mình làm. Tuy nhiên, sau đó thầy ấy đã nhận trong quá trình giảng dạy có những hành động khiếm nhã đối với các em học sinh. Thầy ấy đã xin lỗi phụ huynh học sinh …”, Hiệu trưởng trường tiểu học Hưng Bình cho biết.

Cũng trong ngày 10/3, nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy C.V.D. Đồng thời, nhà trường cũng sẽ tiến hành họp Ban giám hiệu để đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy C.V.D. Được biết, thầy D là giáo viên dạy hợp đồng của nhà trường.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố cáo dâm ô với học sinh tiểu học