Điều tra nguyên nhân người đàn ông tự thiêu tại nhà riêng

Hồng Nam| 28/03/2019 21:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Căn nhà nằm trong hẻm bỗng dưng phát cháy, khi người dân dập lửa xong thì phát hiện có xác người cháy đen.

Chiều ngày 28/3, ông Huỳnh Hoàng Phong, quyền Chủ tịch xã Long Mỹ, huyện Mang Thít, Vĩnh Long cho biết lực lượng Công an đang điều tra vụ người đàn ông dùng xăng và gas tự thiêu trong nhà vào đầu giờ chiều cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân ở ấp Long Hòa 2, xã Long Mỹ, huyện Mang Thít bất ngờ thấy căn nhà của anh Trịnh Văn Thống (38 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên) phát hỏa, bên ngoài khóa kín cửa.

Người dân phải dùng vật cứng đập cửa kính rồi dùng nước và bình chữa cháy mini để dập lửa. Sau khi dập được đám cháy thì phát hiện xác anh Thống nằm cháy đen bên cạnh.

thieu

Hiện trường xảy ra vụ cháy

Do giữa trưa nắng nóng nên đám cháy đã lan sang cháy gần hết ngôi nhà của mẹ anh Thống ở bên cạnh. Rất may thời điểm đó không có người ở nhà nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Theo một số người dân địa phương cho biết, mấy ngày nay anh Thống hay than buồn chuyện gia đình, vào sáng cùng ngày anh Thống đòi đốt nhà để tự tử nhưng được mọi người khuyên can.

Được biết, anh Thống sống một mình bằng nghề làm thuê, mẹ ruột sống ở căn nhà bị cháy lan bên cạnh và sống bằng nghề chằm lá thuê, căn nhà của anh Thống vừa được chính quyền địa phương hỗ trợ xây mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nguyên nhân người đàn ông tự thiêu tại nhà riêng