Điều tra cái chết của người phụ nữ độc thân trong căn nhà khóa kín

T.Nhi| 13/09/2019 19:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ không có chồng con, sống một mình trong căn nhà. Sau nhiều ngày không liên lạc với ai thì hàng xóm phát bà đã tử vong, thi thể phân hủy mạnh.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, khoảng 11h ngày 13/9, hàng xóm sống gần căn nhà cao tầng trên đường Ngô Gia Tự (thuộc ấp Bình Tạo, xã Trung An, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ bên trong căn nhà. Do cửa được khóa kín, không thấy ai ra vào nên người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận tin báo, Công an xã Trung An đã có mặt tại hiện trường, cùng người dân phá khoá cổng rào vào kiểm tra. Khi đến gần cửa sổ, thì phát hiện bà Trần Thị L (68 tuổi) nằm chết dưới nền nhà, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

thi-the

Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh Lê Lang

Sau đó, Công an TP Mỹ Tho tới phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo người thân của bà L, bà không có chồng, không có con, sống một mình trong căn nhà. Nhiều ngày qua không thấy bà L liên lạc, hôm nay thì nghe tin dữ.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, không có dấu hiệu trộm cắp tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra cái chết của người phụ nữ độc thân trong căn nhà khóa kín