Điều chuyển công tác CSGT nghi "làm luật" trên Quốc lộ 21

T.T| 01/02/2018 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/1, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đã kiểm điểm và điều chuyển khỏi lực lượng CSGT đối với cán bộ xuất hiện trong clip nghi Công an nhận tiền hối lộ trên Quốc lộ 21.

Theo đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí về clip trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một cán bộ CSGT thuộc CSGT Công an tỉnh Hà Nam có hành vi "làm luật" trên Quốc lộ 21, Công an tỉnh Hà Nam đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Cơ quan Công an xác định người trong clip đúng là cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, hướng dẫn giao thông trên Quốc lộ 21.

Điều chuyển công tác CSGT nghi

Hình ảnh cán bộ CSGT trong clip nghi "làm luật" trên Quốc lộ 21

Công an tỉnh Hà Nam kết luận do hình ảnh trong video clip không phản ánh đầy đủ các thông tin nên không đủ căn cứ xác định cán bộ CSGT trong clip nhận mãi lộ. Tuy nhiên, hình ảnh trong clip đã phản ánh cán bộ CSGT có tư thế, tác phong không đúng quy định Điều lệnh Công an nhân dân, gây dư luận xấu làm ảnh hưởng đến uy tín lực lượng Công an. 

Căn cứ vào kết luận trên, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của cá nhân vi phạm, đồng thời điều chuyển khỏi lực lượng CSGT đối với cán bộ xuất hiện trong clip.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều chuyển công tác CSGT nghi "làm luật" trên Quốc lộ 21