Điện lực Nghệ An khắc phục tình trạng điện áp không ổn định tại khu vực biển Quỳnh Nghĩa

PV| 08/06/2018 22:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Điện lực Nghệ An đã nắm bắt và chỉ đạo, xử lý kịp thời các vấn đề trong quản lý vận hành cung cấp điện nhằm mục tiêu phấn đấu cung cấp điện liên tục, ổn định cho tất cả các khách hàng, đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Ngay trong ngày 8/6/2018, để thông tin và trả lời bạn đọc về tình trạng điện áp không ổn định mà Báo Công lý đã nêu tại bài viết “Điện áp không ổn định, nhiều hộ kinh doanh du lịch ở biển Quỳnh Nghĩa gặp khó khăn”, Công ty Điện lực Nghệ An đã thông tin đến Ban biên tập Báo Công lý, cho biết: Mùa hè là mùa du lịch biển, thời gian qua nắng nóng, khách du lịch về nhiều làm phụ tải khu vực biển Quỳnh Nghĩa tăng đột biến. Ngay trong tháng 6 này, Công ty điện lực Nghệ An đã phê duyệt phương án sửa chữa và giao Điện lực Quỳnh Lưu thực hiện để bổ sung thêm xuất tuyến cho khu vực này nhằm đảm bảo khả năng cung cấp điện ổn định. Đến 12h trưa hôm nay, 8/6/2018 Điện lực Quỳnh Nghĩa đã thực hiện kéo dây xong và đóng điện xuất tuyến mới. Điện áp pha đo được tại các hộ kinh doanh tại thời điểm này đã đạt theo quy chuẩn điện áp được coi là ổn định.

Về vấn đề mất điện ngày 01/06/2018 tại khu vực Quỳnh Nghĩa mà Báo Công lý đã nêu, Công ty Điện lực Nghệ An cũng cho biết, đó là sự cố bất khả kháng do nổ cáp ngầm đường dây 371E15 cung cấp điện cho khu vực Quỳnh Nghĩa, Điện lực Quỳnh Lưu đã huy động nhân lực, tích cực khắc phục sự cổ để cấp điện lại ngay trong đêm để phục vụ nhân dân.

Với những thông tin từ phía khách hàng, quý Báo, Công ty Điện lực Nghệ An đã nắm bắt và chỉ đạo, xử lý kịp thời các vấn đề trong quản lý vận hành cung cấp điện nhằm mục tiêu phấn đấu cung cấp điện liên tục, ổn định cho tất cả các khách hàng, đảm bảo phục vụ nhu cầu sinh hoạt, phát triển kinh tế - xã hội của nhân dân địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực Nghệ An khắc phục tình trạng điện áp không ổn định tại khu vực biển Quỳnh Nghĩa