Điện lực lên tiếng vụ tai nạn điện giật làm 2 vợ chồng thương vong

Tam Thanh| 11/12/2018 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/12, Điện lực Đà Nẵng vừa thông tin về vụ tai nạn điện làm một người tử vong xảy ra tại đường Yên Thế (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng).

Theo đó, sau khi nhận được tin báo, Điện lực Liên Chiểu (đơn vị Quản lý điện địa bàn) nhanh chóng cắt điện và cùng với cán bộ an toàn Công ty, kỹ thuật viên, nhân viên xử lý sự cố cùng phương tiện xe cẩu, xe gàu lập tức đến hiện trường để phối hợp Công an kiểm tra, xử lý.

Tại hiện trường, có 1 sợi cáp điện màu đen dài khoảng 20 mét móc nối từ trụ điện nằm ngang qua đường Yên Thế - Bắc Sơn (đường 7,5m) theo hướng từ Đông sang Tây. Sau khi kiểm tra, xác định sợi dây điện này được đấu nối vào nguồn điện chiếu sáng.

Điện lực lên tiếng vụ tai nạn điện giật làm 2 vợ chồng thương vong

Hiện trường vụ việc.

Đại diện Công ty Quản lý điện chiếu sáng có mặt tại hiện trường đã xác nhận đây là sợi dây chiếu sáng được cấp cho Công ty hạ tầng ưu tiên quản lý thi công công trình. Công ty này có xin phép cung cấp điện chiếu sáng vào đợt Tết Nguyên đán 2018. Tuy nhiên, sau đó Công ty này tự ngắt điện bằng cách cắt dây, nhưng không tháo điểm đấu nối, chừa lại đoạn dây điện nêu trên.

Sợi dây này, khi hệ thống chiếu sáng tắt thì không có điện. Theo thông tin tại hiện trường, ban ngày có người đã kéo băng ngang đường để cảnh báo khu vực ngập nước. Buổi tối, khi hệ thống chiếu sáng hoạt động, sợi dây dẫn điện, gây nên sự việc thương tâm làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Như đã đưa tin, tối 10/12, anh Trương Vũ H. (31 tuổi, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) điều khiển xe máy chở theo vợ  là chị Trần Huệ Tr. (28 tuổi), lưu thông trên đường Yên Thế. Khi đến gần chợ Hòa An (phường Hoà An, quận Cẩm Lệ), xe máy của anh H. vướng vào dây điện sà xuống vắt ngang đường nên bị ngã. Hậu quả, anh H. bị điện giật tử vong tại chỗ, còn chị Tr. được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp và đã hồi tỉnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện lực lên tiếng vụ tai nạn điện giật làm 2 vợ chồng thương vong