Đi tảo mộ ngày rằm, cả họ bị ong đốt nhập viện

Hà Kim| 19/02/2019 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đi tảo mộ ở nghĩa trang thì gặp phải tổ ong lớn, hàng chục người trong họ bị ong đốt, nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 19/2,  ông Nguyễn Quang Dũng – Chủ tịch UBND xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trong lúc đi tảo mộ ngày rằm tháng Giêng, nhiều người dân trên địa bàn bất ngờ bị ong đốt phải đến cơ sơ y tế để cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa 18/2, một nhóm hàng chục người đều là anh em trong một họ tộc cùng nhau ra khu nghĩa trang cách khu dân cư xã Hiến Sơn chừng 2km để tảo mộ ngày rằm.

Đi tảo mộ ngày rằm, cả họ bị ong đốt nhập viện

Các nạn nhân được điều trị tại cơ sở y tế (Ảnh: P.D.T)

Khi nhóm người này dùng dao phát quang cây cối, bụi rậm thì trúng vào một tổ ong rừng. Đàn ong vỡ tổ ào ạt tấn công khiến hàng chục người hoảng loạn tháo chạy.

Sự việc khiến 6 người phải đưa đến Trạm Y tế xã Hiến Sơn để truyền dịch, giải độc. Trong đó, ông Phạm Văn Hiền (63 tuổi, trú xã Hiến Sơn) được chuyển xuống bệnh viện tuyến tỉnh cấp cứu.

Sau khi cấp cứu, hiện sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định. Trong số này có 2 người là cán bộ xã gồm Phó Bí thư đảng ủy và Chỉ huy Phó Ban chỉ huy quân sự xã. 

Hiện, nạn nhân còn lại vẫn đang được chữa trị tích cực tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tảo mộ ngày rằm, cả họ bị ong đốt nhập viện