Đi qua cầu, 3 mẹ con ngã xuống sông

Châu Sơn| 06/01/2016 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi được đưa lên bờ, dù đã được người dân nỗ lực sơ cứu nhưng chỉ giữ được mạng sống của 2 đứa con, còn chị Lan đã tử vong.

Chiều tối ngày 6/1, ông Lê Quốc Long – Trưởng thôn Triều Châu, xã Duy Phước (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

Đi qua cầu, 3 mẹ con ngã xuống sông

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Theo đó, chị Nguyễn Thị Lan (SN 1988, ngụ xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên) điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ đi đám giỗ nhà bà con ở TP. Hội An (Quảng Nam). Lúc về chị Lan đi ngang cầu Máng (nối 2 xã Duy Vinh và Duy Phước của huyện Duy Xuyên). Khi đi đến giữa cầu, chị Lan đi vào tấm đanh của cầu bị hỏng khiến chị bị mất lái, xe loạng choạng nên cả 3 mẹ con cùng ngã xuống sông.

Thấy 3 mẹ con chị Lan rơi xuống dòng sông sâu, bà Lê Thị Lệ (SN 1966, ngụ xã Duy Vinh) hốt hoảng tìm người cứu. “Lúc đó tôi nghe tiếng hô có người ngã sông, tôi chạy ra xem sao rồi chạy vào nhà anh Dương Văn Chúng (SN 1978) kêu cứu” – bà Lệ bàng hoàng thuật lại.

Lúc này anh Chúng đang ăn cơm trưa, nghe tiếng bà Lệ liền chạy ra cầu Máng cùng 2 người khác nhảy xuống cứu nạn nhân. Sau khi vớt 3 mẹ con lên thuyền đưa vào bờ, người dân cùng lực lượng chức năng nỗ lực sơ cứu cho nạn nhân nhưng chỉ giữ được mạng sống của 2 con chị Lan, còn chị đã tử vong.

“Sau khi đưa 2 con của chị Lan vào nhà để sưởi ấm, lúc tỉnh dậy đứa con nhỏ có hỏi mẹ đâu, tôi bảo: Mẹ ở ngoài cầu, chút nữa mẹ vô” - bà Lệ xót xa nói.

Hiện, thi thể của nạn nhân đã được đưa về cho gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi qua cầu, 3 mẹ con ngã xuống sông