Đi đánh cá, 2 vợ chồng rơi xuống sông mất tích

Thanh Phương| 07/03/2020 06:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/3, thông tin từ UBND xã Vĩnh Yên (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương, người dân và cơ quan chức năng đang gấp rút tìm kiếm 2 người bị mất tích khi đi đánh cá trên sông Mã.

Vào cuối buổi chiều ngày 6/3, 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ đang chèo thuyền đánh cá dọc sông Mã, đoạn chảy qua địa phân thôn Hạ (xã Vĩnh Yên) thì bất ngờ gặp sự cố. Thuyền bị lật úp dưới dòng nước xiết khiến 2 người mất tích.

Đi đánh cá, 2 vợ chồng rơi xuống sông mất tích

Sông Mã- nơi 2 vợ chồng gặp nạn khi đi đánh cá

Người dân phát hiện ra sự việc đã truy hô và gọi điện cho lực lượng cứu hộ, cứu nạn tới ứng cứu. Nhà chức trách đã nhanh chóng điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường phối hợp cùng chính quyền địa phương tìm kiếm các nạn nhân.

Tuy nhiên do nước lớn, đục do trời mưa vài ngày qua trên thượng nguồn khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Bất chấp đêm tối, lạnh giá, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người gặp nạn.

Qua xác minh, rà soát, đã xác định được danh tính 2 người bị nạn là ông Nguyễn Văn Vinh (SN 1964) và vợ là Trịnh Thị Nhẫn (SN 1975) cùng thường trú tại thôn Hạ (xã Vĩnh Yên). Hai vợ chồng mưu sinh bằng nghề đánh bắt cá trên sông Mã nhiều năm nay.

Hiện công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được triển khai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đánh cá, 2 vợ chồng rơi xuống sông mất tích