Đi chăn bò 2 anh em đuối nước thương tâm

Nguyễn Kim Cương| 20/06/2015 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 20/06, UBND huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của 2 anh em (con chú, con bác) trong lúc đi chăn bò giúp gia đình.

Do hoàn cảnh gia đình của cả hai em Bạch Tuấn Long (10 tuổi) và em Bạch Tuấn Châu (7 tuổi), đều trú xóm Thanh Đà, xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) vô cùng khó khăn nên vừa được nghỉ hè, 2 em đã phụ giúp gia đình dắt bò đi chăn thả.

Đi chăn bò 2 anh em đuối nước thương tâm

Tắm sông, suối đã gây ra những hậu quả thương tâm (ảnh minh họa)

Sáng ngày 19/06, cũng như thường lệ, 2 anh em Long, Châu dắt bò ra đồng chăn, do trời nắng nóng, 2 em đã rủ nhau đến đập nước Khe Bai (xã Mã Thành, Yên Thành, Nghệ An) tắm. Trong quá trình tắm, 2 em sa chân xuống khu vực nước sâu nên bị đuối nước và tử vong.

Cùng ngày, gia đình cùng lực lượng tìm kiếm cứu nạn địa phương đã đưa được thi thể của 2 em lên bờ, về nhà an táng theo thủ tục.

Ông Nguyễn Viết Hưng - Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành (Nghệ An) cho hay: "Cả hai em đều được các thầy cô, bạn bè trong trường đánh giá là chăm ngoan, học giỏi. Cả 2 có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, đáng lẽ kỳ nghỉ hè là dịp các em được vui chơi giải trí, nhưng vì thương bố mẹ nên các em đã phụ giúp gia đình bằng công việc vừa sức....không ngờ sự việc lại xảy ra thương tâm như thế".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi chăn bò 2 anh em đuối nước thương tâm