Đi bắt nghêu, 2 chị em ruột đuối nước thương tâm

Sơn Tùng| 25/06/2018 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/6, UBND xã Duy Vinh (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 24/6, hai chị em ruột là Lê Thị Cẩm Lệ (18 tuổi) và Lê Thị Cẩm Lê (13 tuổi, trú thôn Đông Bình, xã Duy Vinh) ra bờ sông Thu Bồn (thuộc xã Duy Vinh) để đi bắt nghêu. Trong lúc bắt nghêu, không may hai em Lệ và Lê bị trượt chân ngã xuống vùng nước sâu dẫn đến đuối nước.

 Đi bắt nghêu, 2 chị em ruột đuối nước thương tâm

Gia đình tổ chức hậu sự cho 2 chị em Lệ và Lê

Bà Nguyễn Thị Lợi (39 tuổi, mẹ hai em) cho biết, không thấy con về đã ra bờ sông tìm thì thấy Lệ nằm dưới nước nên đã tri hô mọi người đến cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Đến 17 giờ cùng ngày, thi thể em Lê cũng đã được tìm thấy. Hiện thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào ngày 31/5, tại xã Duy Vinh cũng xảy ra vụ đuối nước tư tượng. Khoảng 15h30 cùng ngày, nam thanh niên 27 tuổi trú xã Duy Vinh đi mò con dộp dộp (hay còn gọi là con sìa, con vọp) ở sông Thu Bồn thì không may rơi vào vùng nước sâu dẫn đến đuối nước, tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi bắt nghêu, 2 chị em ruột đuối nước thương tâm