Đến căn nhà hoang chơi, 3 học sinh thương vong

Tuyết Nhung(TH)| 01/09/2016 07:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 31/8, lực lượng chức năng xã Vĩnh Hoà Phú huyện Châu Thành, Kiên Giang đã điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn sập ngôi nhà hoang khiến 2 cháu tử vong, 1 cháu bị thương nặng vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trưa ngày 30/8, Nguyễn Văn Kháng, Nguyễn Thị Kim Y, Trần Thị Kim Thoa (cùng 9 tuổi, học sinh lớp 3 trường tiểu học Vĩnh Hoà Phú 1, huyện Châu Thành, Kiên Giang) rủ nhau vào căn nhà hoang thuộc xóm cù lao Vĩnh Quới để chơi.

Sau đó đến khoảng 11 giờ 30 phút, mọi người nghe thấy một tiếng đổ sập cùng tiếng kêu cứu nhỏ phát ra từ căn nhà hoang. Khi tới nơi, ngôi nhà đã bị đổ sập và người dân nhanh chóng vào cứu 3 em học sinh trong đó.

Đến căn nhà hoang chơi, 3 học sinh thương vong

Hiện trường căn nhà hoang bị sập bè chết hai em học sinh. (Nguồn: congan.com)

Hai cháu Nguyễn Văn Kháng, Nguyễn Thị Kim Y bị bức vách xây bằng gạch đổ đè lên người và phần đầu chết tại chỗ. Cháu Trần Thị Kim Thoa may mắn thoát chết, bị thương ở phần lưng, vỡ mắt cá chân trái.

Vụ việc được nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng và thông báo cho gia đình của các nạn nhân tới hiện trường để giải quyết. Nguyên nhân ban đầu được xác định trong số các em đã có người đu lên sợi dây dù cột nối 2 bức vách trước và sau của căn nhà khiến bức vách phía trước bị sập.

Lực lượng chức năng xã Vĩnh Hoà Phú cho biết, căn nhà cấp 4 xây bằng gạch bỏ hoang là của bà Phạm Thị Kim Chi. Do làm ăn thua lỗ, nên bà Chi đã bỏ quê đi làm thuê ở tỉnh Bình Dương từ mấy năm nay.

Sau khi xảy ra vụ việc chính quyền địa phương, nhà trường đã hỗ trợ các nạn nhân tử vong và bị thương với tổng số tiền hơn chục triệu đồng và chi phí điều trị.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến căn nhà hoang chơi, 3 học sinh thương vong