Đêm mai miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường

Hoài Đan| 27/02/2015 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương vào đêm mai tức ngày 28/2, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh tăng cường. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, miền Bắc có nơi nhiệt độ giảm từ 6 - 9 độ, kèm mưa rào.

Đêm mai miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường

Đêm mai miền Bắc sẽ đón không khí lạnh tăng cường

Cụ thể, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng trước tiên đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ, sau đó lan rộng ảnh hưởng đến các tỉnh phía tây Bắc Bộ, bắc và trung Trung Bộ, gây mưa rào rải rác và có nơi có dông. 

Các tỉnh miền Bắc từ ngày 1/3 trời trở lạnh, riêng phía Đông Bắc Bộ trời trở rét. Sau đó không khí lạnh sẽ lan rộng ra miền Trung, gây mưa rào.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ đêm 28/2, các tỉnh Bắc Bộ sẽ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, nhiệt độ giảm từ 6 – 9 độ C, có nơi giảm tới 10 độ C. Ở các tỉnh bắc và trung Trung Bộ, từ ngày 1/3 có mưa, mưa rào và có nơi có dông.

Ở các tỉnh phía tây Bắc Bộ ngày hôm nay phổ biến ngày nắng, có nơi có nắng nóng nhẹ, nhiệt độ thấp nhất 18 – 21 độ C, có nơi dưới 16 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ C, có nơi 34 – 36 độ C.

Các tỉnh phía đông Bắc bộ và Trung bộ không mưa, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, nhiệt độ thấp nhất 20 – 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 – 31 độ C, vùng núi bắc Trung Bộ 30 – 33 độ C, có nơi 34 – 36 độ C.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm mai miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường