Đề nghị điều tra vụ thông tin trên facebook về lãnh đạo có bồ nhí

Thanh Phương| 20/03/2018 12:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/3, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cho biết, trước những thông tin trên mạng facebook có hàm ý hạ uy tín, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, cơ quan điều tra sẽ vào cuộc.

Vào tối 19/3, tài khoản "Sơn Thai" trên mạng xã hội facebook đã lan truyền hàng loạt ảnh chụp tin nhắn từ một máy điện thoại, có nội dung thể hiện việc quan hệ tình cảm củaPhó Bí thư Thường trực tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng và một cô gái.

Đề nghị điều tra vụ thông tin trên facebook về lãnh đạo có bồ nhí

Một trong những tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội

Những tin nhắn tình cảm riêng tư xen lẫn nội dung công việc có nhắc đến tên một số lãnh đạo thành phố và hình ảnh một cô gái trẻ được tài khoản Sơn Thai đăng tải khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Cùng đó là những bình luận không tốt về đạo đức và mối quan hệ giữa các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Những bức ảnh chụp tin nhắn này đã lan truyền trên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng đây là tin nhắn giả tạo, không thuyết phục.

Được biết, ông Đỗ Trọng Hưng sinh năm 1971, là Tiến sĩ Triết học, hiện là Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2011-2016, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Ủy ban Tài chính-Ngân sách của Quốc hội.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa, Trần Duy Bình chia sẻ: "Các cơ quan truyền thông cần hết sức tỉnh táo trước những luồng thông tin có dụng ý xấu, bịa đặt trên mạng xã hội. Để rõ động cơ, mục đích của đối tượng xấu cơ quan điều tra sẽ vào cuộc.”  

Trước đó, Bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cũng từng bị tung tin về việc có quan hệ với hotgirl Quỳnh Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị điều tra vụ thông tin trên facebook về lãnh đạo có bồ nhí