Đạp xe xuyên việt: Trau dồi kiến thức cho giới trẻ

PV| 30/06/2017 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 29-6, tại Hà Nội, diễn ra lễ khai mạc chương trình Đạp xe xuyên Việt - Hành trình kết nối yêu thương lần thứ 5 năm 2017.

“Đạp xe xuyên Việt - Hành trình kết nối yêu thương” bắt đầu thành lập từ năm 2013, đã trải qua 5 năm phát triển đã thực sự trở thành một chương trình đặc biệt mà đông đảo thanh niên, sinh viên trên cả nước yêu thích

Anh Trịnh Nguyên Tuấn Anh- CEO Xuvi Group Trưởng ban tổ chức chia sẻ:

“Hành trình đạp xe xuyên Việt là một chương trình văn hóa xã hội trọng điểm hướng đến thế hệ trẻ. Ý nghĩa lớn nhất của nó là mang lại sự trưởng thành cho các bạn trẻ. Bởi vì khi mới bắt đầu tham gia chương trình, nhiều bạn khả năng tự lập và suy nghĩ chưa được tốt hay hiểu biết về cuộc sống vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, trong mỗi hành trình các bạn có thể học hỏi lẫn nhau, trau dồi thêm kiến thức thực tế. Đồng thời, đây cũng là một chương trình tốt để tìm hiểu văn hóa vùng miền, bản sắc của địa phương.

Đạp xe xuyên việt: Trau dồi kiến thức cho giới trẻ

Anh Trịnh Nguyên Tuấn Anh- CEO Xuvi Group Trưởng ban tổ chức chương trình.

Hành trình đạp xe xuyên Việt năm 2017 khởi động với 60 thành viên và đi qua mỗi tỉnh, thành phố sẽ có từ 5 - 10 thành viên tham gia hưởng ứng. Đoàn đạp xe sẽ bắt đầu khởi hành ngày 30-6 tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ vô danh (Hoàng Diệu, Hà Nội) và kết thúc ở mũi Cà Mau ngày 15-8 (kết thúc 45 ngày với 3.000km).

Theo ban tổ chức, chương trình do Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam bảo trợ và được tổ chức bởi XUVI GROUP. Mục đích của sự kiện này nhằm tạo ra sân chơi toàn diện cho thể hệ trẻ; góp phần xây dựng thế hệ trẻ nhiệt huyết, khát vọng và có trách nhiệm; tham gia các hoạt động tình nguyện, giao lưu; kết nối yêu thương, xây dựng tình bạn,…

Đạp xe xuyên việt: Trau dồi kiến thức cho giới trẻ

Đây là chương trình đặc biệt đang được đông đảo thanh niên, sinh viên trên cả nước yêu thích

Đạp xe xuyên Việt - Hành trình kết nối yêu thương bắt đầu thành lập từ năm 2013, đã trải qua 5 năm phát triển, thật sự trở thành một chương trình đặc biệt mà tất cả thanh niên, sinh viên cả nước yêu thích. Bởi những giá trị nhân văn và ý nghĩa sâu sắc của hành trình, mỗi chuyển đi của các thành viên là một hành trình vượt qua chính mình, được trải nghiệm và trưởng thành hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạp xe xuyên việt: Trau dồi kiến thức cho giới trẻ