Đánh cá dưới trời mưa người đàn ông đuối nước thương tâm

Tuyết Nhung| 18/12/2016 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 17/12, chính quyền phường Hương An, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã bàn giao thi thể ông Nguyễn Long Bình bị đuối nước khi đi đánh cá về gia đình lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h 45 sáng cùng ngày ông Nguyễn Long Bình (48 tuổi, trú tại Tổ dân phố Bồn Trì, phường Hương An, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) đem lưới đi ra khu vực bàu Bồn Trì để đánh bắt cá.

Đánh cá dưới trời mưa người đàn ông đuối nước thương tâm

Khu vực bàu Bồn Trì nơi xảy ra sự việc thương tâm.

Nhưng tại thời điểm đó, mưa to và đường trơn nên ông Bình đã bị sẩy chân và ngã xuống vùng nước sâu. Dù biết bơi nhưng nước chảy siết nên ông đã bị đuối nước. Một người dân đi bủa lưới gần đó nhìn thấy liền tri hô mọi người đến ứng cứu nhưng bất thành.

Người này đã chạy lên bờ và đi tìm người tới giúp. Do tình hình thời tiết xấu nên gần 30 phút sau thi thể nạn nhân mới được đưa lên bờ. Sau đó chính quyền địa phương cũng đã có mặt để bàn giao cho gia đình.

Người dân địa phương cho biết, ông Bình không có công việc ổn định chỉ đi bán vé số dạo. Ngoài ra ông còn tranh thủ đi bắt cá để kiếm thêm thu nhập về nuôi hai đứa con ăn học. Vợ ông cũng chỉ làm nghề nông.

Hiện gia đình đang lo hậu sự cho người đàn ông xấu số.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh cá dưới trời mưa người đàn ông đuối nước thương tâm