Dân mang xe đạp ra đường chặn xe tải gây ô nhiễm

Quách Du| 29/06/2015 23:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng trăm lượt xe tải ngày đêm chạy gây khói bụi, ô nhiễm. Quá bức xúc, sáng ngày 29/6 hàng trăm người dân thôn 9, xã Đông Lĩnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vác cầu thang, xe đạp, đất đá ra ngăn cản không cho xe qua.

Nhiều người dân thôn 9, xã Đông Lĩnh (TP Thanh Hóa) cho hay, thời gian qua mỗi ngày có hàng trăm lượt xe tải chở đất cung cấp cho nhà máy gạch tuynel tại xã Thiệu Giao, huyện Thiệu Hóa chạy qua tuyến đường liên xã Thống Nhất (thuộc thôn 9 xã Đông Lĩnh, TP Thanh Hóa) gây khói bụi và hư hại nghiêm trọng.

 Dân mang xe đạp ra đường chặn xe tải gây ô nhiễm

Người dân dùng cầu thang để chặn đoàn xe

Quá bức xúc trước tình trạng ô nhiễm trên nên sáng 29/6, người dân đã kéo nhau ra đường dựng rào sắt, đất đá, thậm chí cả xe đạp và cầu thang ra đường để ngăn không cho xe tải chở đất đi qua.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo trật tự cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 Dân mang xe đạp ra đường chặn xe tải gây ô nhiễm

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường 

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Bá Sơn (Trưởng Công an xã Đông Lĩnh, TP. Thanh Hóa) cho hay, sau khi nhận được tin báo của quần chúng, tôi đã cử người xuống hiện trường để cùng giải quyết vụ việc. Lực lưọng CSGT TP Thanh Hóa cũng đã lập biên bản xử lý các xe vi phạm.

Về phía chính quyền, chúng tôi đã nhiều lần nhắc nhở phía nhà máy gạch tuynel Mạnh Hùng đóng tại địa bàn xã Thiệu Giao cần chú ý đến vệ sinh môi trường, đảm bảo cho người dân.

Theo ghi nhận, đến chiều cùng ngày người dân mới di chuyển các vật cản, trả lại lòng đường lưu thông bình thường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dân mang xe đạp ra đường chặn xe tải gây ô nhiễm