Đắk Nông: Cháy nhà lúc bố mẹ đi làm rẫy, 2 con nhỏ thương vong

Mai Đỉnh| 27/12/2017 22:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ chồng anh Quyền ra vườn cao su làm việc để hai con chơi trong nhà. Khi có người thân đến chơi thì phát hiện ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội nên hô hoán mọi người dập lửa.

Chiều 27/12, ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Đắk R'Tih, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm 2 anh em thương vong. Nạn nhân được xác định là bé Trần Đăng Khôi (hơn 2 tuổi) và Trần Thị Nhã Quyên (15 tháng tuổi), con anh Trần Đăng Quyền. 

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy được cho có thể là do hai cháu bé nghịch lửa nên dẫn đến vụ việc.

Đắk Nông: Cháy nhà lúc bố mẹ đi làm rẫy, 2 con nhỏ thương vong

Căn nhà gỗ của gia đình anh Quyền cháy rụi sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: Minh Quý.

Theo thông tin ban đầu, sáng 27/12, vợ chồng anh Trần Đăng Quyền (tạm trú tại thôn Doãn Văn, xã Đắk R'tih) ra vườn cao su của Công ty cao su Phú Riềng làm việc và để hai con là Trần Đăng Khôi và Trần Thị Nhã Quyên chơi trong nhà chơi.

Đến khoảng 11h, vợ anh Quyền vào nhà nấu cơm. Sau khi cơm chín người này tiếp tục ra vườn làm việc. Khoảng 20 phút sau, em trai anh Quyền đến chơi thì phát hiện ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội nên hô hoán mọi người dập lửa.

Do các cháu bé còn nhỏ không chạy thoát nên đều bị bỏng nặng. Vết thương quá nặng nên bé Quyên tử vong ngay sau đó, Khôi bị bỏng đến 80% cơ thể.

Được biết, vợ chồng anh Quyền là công nhân của Công ty cao su Phú Riềng. Để tiện việc chăm sóc, cạo mủ cao su, hai vợ chồng này đã dựng tạm một ngôi nhà gỗ trong lô cao su để ở.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Cháy nhà lúc bố mẹ đi làm rẫy, 2 con nhỏ thương vong