Đắk Nông: Biệt thự bạc tỷ bất ngờ đổ xuống ao

Hà Sơn(TH)| 19/06/2017 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/6, UBND thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, địa phương đã làm báo cáo gửi Tỉnh ủy Đắk Nông về sự việc căn nhà của ông Vũ Quang Trường (phường Nghĩa Đức, TX. Gia Nghĩa) bị đổ sập trong đêm 17/6.

Đắk Nông: Biệt thự bạc tỷ bất ngờ đổ xuống ao

Biệt thự sắp hoàn thành đổ xuống ao. Ảnh khai thác

Thông tin ban đầu cho biết, căn nhà của ông Trường đang thi công rộng khoảng 200 m2 được xây theo lối biệt thự trên cơ sở cải tạo, sửa chữa lại căn nhà cấp 4 trước đó, giá trị ngôi nhà ước tính lên đến khoảng 4 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khi công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện bất ngờ đổ sập xuống ao kéo theo nhiều tài sản khác biến mất.

Mặt khác, công trình mà gia đình ông Trường đang xây dựng được cho là không có giấy phép theo quy định trên mảnh đất không phải quy hoạch đất ở mà thuộc diện quy hoạch dự án hồ trung tâm Gia Nghĩa.

Theo lời nhân chứng, may mắn thời điểm xảy ra vụ việc trên không có người nào ở bên trong công trình. Nhưng căn biệt thự này đổ sập còn kéo theo một căn nhà của chị Nguyễn Thị Bích Ngọc nằm liền kề đổ sập. Thời điểm trên, do có người dân xung quanh trợ giúp nên ba mẹ con chị Ngọc đang ngủ trong căn nhà này thoát kịp.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo thị xã Gia Nghĩa và chính quyền địa phương đã có mặt để nắm bắt tình hình. Trước mắt, địa phương hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình chị Ngọc, bố trí nơi ăn ở ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Biệt thự bạc tỷ bất ngờ đổ xuống ao