Đắk Lắk: Đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ lật thuyền

Mai Đỉnh(TH)| 13/01/2017 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã vớt được thi thể anh Phan Xuân Quyền trong vụ lật thuyền trên sông Krông Ana làm 2 người chết, 1 người mất tích xảy ra lúc 17h30 ngày 11/1.

Ban An toàn giao thông huyện Krông Bông cho biết, vào 9 giờ 45 phút ngày 13-1, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể anh Phan Xuân Quyền (xã Ea Trul, huyện Krông Bông) nạn nhân bị mất tích trong vụ chìm thuyền vào chiều tối 11-1, gần khu vực cầu Giang Sơn.

Cơ quan này cũng cho biết, chiếc thuyền gặp nạn chưa được đăng kiểm, đăng ký lưu hành; lái thuyền là ông Trần Văn Học (SN 1977, trú thôn 2, xã Ea Trul) chưa có chứng chỉ chuyên môn điều khiển phương tiện thủy nội địa.

Đắk Lắk: Đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ lật thuyền

Một phần chiếc thuyền bị chìm trôi dạt vào bờ sông.

Chiều 12-1, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình chị Nguyễn Thị Định (SN 1985) và chị Nguyễn Thị Bích (SN 1979, cùng trú tại xã Buôn Triết, huyện Lắk) – là 2 nạn nhân bị tử vong trong vụ chìm thuyền trên.

Đại diện Ban ATGT tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, mong người thân vượt qua nỗi đau và sự mất mát, sớm ổn định lại cuộc sống; đồng thời trao số tiền hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Ban ATGT huyện Lắk cũng đến thăm hỏi và hỗ trợ mỗi gia đình 500.000 đồng.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ lật thuyền