Đắk Lắk: 4 người thương vong do bị lở đá

Anh Dũng| 11/08/2015 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại khu vực thăm dò đá của công ty TNHH Quốc Duy, bốn người đang đứng trên một tảng đá lớn thì tảng đá bất ngờ trượt xuống sườn núi, đất đá phía trên cũng ập xuống theo. Hậu quả, hai người chết tại chỗ, hai người bị thương

Ngày 11/8, các cơ quan chức năng huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ tai nạn tại mỏ đá trên địa bàn xã Hòa Phong, huyện Krông Bông làm 4 người thương vong. 

Ông Y Liệu Niê, Chủ tịch xã Hòa Phong, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 20 phút, ngày 10/8, tại khu vực thăm dò đá của công ty TNHH Quốc Duy đóng tại Buôn Ngô B, Hòa Phong. Theo đó, trong lúc thăm dò, cả bốn người đang đứng trên một tảng đá lớn thì tảng đá bất ngờ trượt xuống sườn núi, đất đá phía trên cũng ập xuống theo. Hậu quả, hai người chết tại chỗ, hai người bị thương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Krông Bông. 

Hai nạn nhân tử vong là Nguyễn Duy Phú (sinh năm 1986) trú tại thôn 4, Tân Phúc, Phú Thiện, Gia Lai và Kpă Hẹ (sinh năm 1996) trú tại xã Iake, thị xã Ayun Pa, Gia Lai. Hai người bị thương nhẹ là Nguyễn Văn Hà (sinh năm 1995) trú tại thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, Gia Lai và Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1995) trú tại huyện Hàm Tân, Bình Thuận. 

Khi tai nạn xảy ra, Công an xã Hòa Phong đã tiến hành bảo vệ hiện trường; đồng thời báo cho Cơ quan Công an huyện Krông Bông và các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 2 giờ ngày 11/8, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân để người thân mang về quê an táng. 

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Bông điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: 4 người thương vong do bị lở đá