Đại úy Cảnh sát cơ động tử vong với vết đạn xuyên đầu

Bá Mạnh| 23/03/2016 12:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại úy T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết thương do hỏa khí ở vùng đầu, tuy nhiên bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh xác định nạn nhân đã tử vong trước đó.

Sáng ngày 23/3, trao đổi với Báo Công lý, bác sĩ Hoàng Công Trung – Trưởng khoa cấp cứu chống độc - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh xác nhận và cho hay, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân cấp cứu với vết thương do hỏa khí ở vùng đầu, tuy nhiên khi đưa vào viện bệnh nhân này đã tử vong trước đó.

Bác sĩ Trung cho biết, vào khoảng 6h45' cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân trong tình trạng đã tử vong với một vết đạn xuyên đầu.

Đại úy Cảnh sát cơ động tử vong với vết đạn xuyên đầu

Phòng Cảnh sát cơ động Hà Tĩnh - nơi đại úy T. công tác.

“Bệnh nhân được một đồng chí Công an đưa đến để cấp cứu, tuy nhiên bệnh nhân này đã tử vong trước đó. Sau đó bệnh viện đã làm thủ tục bàn giao thi thể người đàn ông này cho cơ quan chức năng” – Bác sĩ Trung nói.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Phòng CSCĐ – Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận và cho biết, người đàn ông tử vong là Đại úy T.V.T.(SN 1971, trú Phường Hà Tuy Tập, Tp Hà Tĩnh), hiện đang công tác tại đơn vị và làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu.

Nguyên nhân ban đầu có thể do súng cướp cò khiến Đại úy T. tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng gấp rút tiến hành điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại úy Cảnh sát cơ động tử vong với vết đạn xuyên đầu