Đã tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi

Trần Hùng| 20/05/2015 05:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/5, ông Đoàn Quang Khải, Phó công an xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long xác nhận, đã tìm thấy thi thể nạn nhân Đỗ Quốc Bảo (13 tuổi, ngụ ấp Phước Hanh B, xã Phước Hậu) bị chết đuối trong lúc tắm sông.

Theo đó, khoảng 15h30’ ngày 15/5, sau khi thi xong học kỳ hai, Bảo cùng với 3 người bạn học chung lớp rủ nhau ra khúc sông gần nhà để tắm. trong lúc tắm, Bảo có dấu hiệu bị đuối nước nên đã kêu cứu để những bạn học đi cùng giúp đỡ. Thấy Bảo đang trong tình huống nguy kịch, những em đi cùng chạy đi tìm người lớn đến hỗ trợ cứu bạn.

Đã tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi

Hiện trường tìm thấy thi thể của Bảo

Nhưng khi mọi người đến nơi, Bảo đã bị dòng nước cuốn trôi đi mất. Mọi người tích cực tìm kiếm nhưng cho đến 23h cùng ngày vẫn chưa có tung tích của nạn nhân. Đến khoảng 7h00’ sáng hôm sau (16/5), thi thể của Bảo mới được tìm thấy cách hiện trường khoảng 100m. Ngay sau đó, thi thể của học sinh này đã được trục vớt và bàn giao cho gia đình đưa về lo việc an táng.

Đã tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi

Di ảnh của em Đỗ Quốc Bảo

Qua tìm hiểu được biết, Nhà Bảo thuộc diện khó khăn của xã. Hằng ngày ngoài việc học, Bảo còn thường xuyên phụ giúp cha mẹ công việc nhà. Ở lớp Bảo được lòng thầy cô, bạn bè nhờ tính tình siêng năng. Biết được hoàn cảnh của gia đình Bảo, chính quyền địa phương đã tích cực vận động hỗ trợ tiền, gạo phụ giúp cho gia đình lo việc hậu sự. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 bị nước cuốn trôi