Đà Nẵng: Nạn nhân cuối vụ tai nạn thảm khốc đã tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 07/05/2015 06:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhân cuối cùng vụ TNGT tại Đà Nẵng, chị Nguyễn Thị Hương Mai (24 tuổi, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã tử vong khi được đưa về nhà riêng. Vậy là vụ tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của bảy người trong một gia đình.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào trưa 29-4, tại ngã tư Bà Nà - Suối Mơ (Hoàng Văn Thái nối dài) với đường tránh Nam Hải Vân - Túy Loan (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Chiếc xe khách giường nằm của HTX xe khách Trung Nam (TP.HCM) do Lê Nhật Phương cầm lái phóng như bay, tông thẳng vào ô tô con ép dính vào đầu xe khách và ủi đi cả trăm mét. Người dân địa phương dùng xà beng cạy hai chiếc xe rời ra thì phát hiện bốn người trong ô tô con đã chết, ba người bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu. 

Đà Nẵng: Nạn nhân cuối vụ tai nạn thảm khốc đã tử vong

Hiện trường thảm khốc của vụ tai nạn khiến bảy người trên xe đều tử vong.

Hai trong số ba người được đưa đi cấp cứu đã tử vong sau đó. Lúc 15 giờ ngày 6-5, khoa Phẫu thật Gây mê Hồi sức, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay gia đình đã đưa chị Nguyễn Thị Hương Mai (SN 1988, ngụ tỉnh Quảng Bình) về nhà riêng tại đường Đống Đa (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng)  và chị cũng đã tử vong sau hơn 7 ngày hôn mê sâu.

Như vậy, vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của cả 7 người trong gia đình, bao gồm: hai vợ chồng chị Hương cùng đứa con hai tuổi, cha mẹ ruột, mẹ chồng và em ruột chị Hương.

Dự kiến gia đình sẽ tổ chức khâm liệm cho chị Mai vào 16 giờ ngày 7-5 và an táng vào ngày 9-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Nạn nhân cuối vụ tai nạn thảm khốc đã tử vong