Đà Nẵng: Giếng nước bỗng nhiên sôi và bốc khói

Sơn Tùng| 11/02/2017 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giếng nước của một người dân ở Đà Nẵng bỗng nhiên sôi 40 độ, bốc khói ngùn ngụt khiến nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Đây là giếng nước của gia đình bà Phạm Thị Liên (40 tuổi, trú thôn Phước Hưng, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Theo bà Liên, giếng nước này được đào thủ công vào năm 1988, có độ sâu khoảng 3 mét và được gia đình sử dụng làm nguồn nước sinh hoạt hằng ngày.

Đà Nẵng: Giếng nước bỗng nhiên sôi và bốc khói

Người dân hiếu kỳ đến xem giếng nước nhà bà Liên

Tuy nhiên, sáng mùng một Tết, bà ra giếng lấy nước để nấu pha trà thì bất ngờ thấy khói từ dưới giếng bốc lên, nước nóng bất thường. Thấy kỳ lạ, hai tuần nay, nhiều người dân quanh vùng đã kéo đến đây để được chứng kiến tận mắt giếng nước sôi này.

Đặc biệt, dù giếng nước này có nhiệt độ nóng nhưng những giếng nước của người dân xung quanh lại hoàn toàn bình thường. Theo bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, cán bộ y tế thôn Phước Hưng, nhiệt độ của nước giếng vào buổi tối rất cao, khoảng hơn 50 độ.

Ông Nguyễn Tấn Phát, Chủ tịch UBND xã Hòa Nhơn cho biết, đây là hiện tượng lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương. Hiện Sở Tài nguyên - Môi trường đã xuống nhà bà Liên để lấy mẫu nước kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Giếng nước bỗng nhiên sôi và bốc khói