Cuộc sống bế tắc, người đàn ông ôm mìn tự tử

Bá Mạnh| 27/04/2015 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tiếng nổ lớn, người đàn ông chết ngay tại chỗ, thi thể bị biến dạng, bốn người còn lại trong gia đình đều bị thương phải đi cấp cứu.

Sáng 27/4, trao đổi với PV, Đại tá Dương Văn Trường, trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 19h tối qua (26/4), tại nhà riêng của ông Đào Việt Hùng (48 tuổi, trú thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) đã xảy ra vụ nổ mìn khiến ông Hùng tử vong tại chỗ, những người còn lại trong gia đình đều bị thương.

Cuộc sống bế tắc, người đàn ông ôm mìn tự tử

Hiện trường vụ nổ mìn khiến người đàn ông chết tại chỗ

Thi thể ông Hùng sau vụ nổ bị biến dạng, bốn người gồm: con trai, con gái, con dâu và cháu trai 4 ngày tuổi bị thương sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa cửa khẩu Cầu Treo (Hương Sơn) cấp cứu.

Trao đổi với PV, bà Hà Thị Minh Tuyết, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực cửa khẩu Cầu Treo cho biết, tối qua (26/4), bệnh viện có tiếp nhận 4 người trong gia đình ông Hùng tới điều trị. Con gái ruột của ông Hùng nhập viện với trạng thái bị kích động, sợ hãi rồi la hét, mắt trái, vùng mặt bị xây xước. Người con trai cũng bị xây xước bên mắt trái, vùng má và vùng cổ. Cô con dâu ban đầu không nói năng gì, có biểu hiện ù tai. Cháu bé 4 ngày tuổi do bị áp lực của mìn nên da bị đỏ nhiều mảng, các bác sĩ đã phải cho thở oxy.

“Những người này chỉ bị thương nhẹ. Do bị áp lực khi mìn nổ nên ban đầu tâm lý có phần hoảng loạn. Sau khi được thăm khám, 4 người này đã tỉnh táo. Hiện, họ đã ra bệnh viện ở Nghệ An để kiểm tra mắt và theo dõi thêm về sức khỏe”, bà Tuyết thông tin.

Được biết ông Hùng từng bị thua lỗ trong làm ăn, cuộc sống trong gia đình thường xuyên có trục trặc, hiện sống ly thân với vợ. Năm ngoái, ông này cũng từng uống thuốc sâu tự tử nhưng không chết.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do bế tắc trong cuộc sống nên ông Hùng đã kích mìn nổ để tự sát. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống bế tắc, người đàn ông ôm mìn tự tử