Cứu nữ ngư dân trôi dạt trên biển

Minh Quân| 10/03/2019 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang đánh lưới trên biển, anh Sanh vô tình phát hiện một người phụ nữ bị trôi dạt, trong tình trạng bị kiệt sức và đã đưa vào bờ an toàn.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 10/3, khi đang hành nghề đánh lưới cách Cửa Lở thuộc xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi khoảng 1 hải lý thì anh Trương Sanh (44 tuổi; trú tại: xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức) vô tình phát hiện một người phụ nữ đang trôi dạt trên biển, trong tình trạng bị kiệt sức.

Ngay sau khi phát hiện, anh Sanh lập tức cho tàu chạy lại và nhanh chóng tiếp cận, cứu vớt người phụ nữ này lên tàu an toàn. Đồng thời, thông báo cho Trạm kiểm soát Biên phòng Cửa Lở để ứng cứu.

Cứu nữ ngư dân trôi dạt trên biển

Anh Trương Sanh, người phát hiện và cứu vớt chị Huệ khi bị trôi dạt trên biển

Nhận được tin báo, Trạm Kiểm soát Biên phòng Cửa Lở đã điều động tàu hỗ trợ để đưa người phụ nữ vào bờ cấp cứu. Nhờ được hỗ trợ cấp cứu kịp thời, người phụ nữ này đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, người phụ nữ trôi dạt trên biển là Phạm Thị Huệ (36 tuổi; trú xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi). Chị Huệ hành nghề lưới rập trên sông bằng xuồng máy.

Trước đó, vào lúc 4 giờ sáng 10/3, khi đang thả lưới gần cửa biển Đức Lợi thì chị Huệ bị sóng đánh chìm xuồng và trôi dạt ra biển. Khi trôi dạt, chị Huệ may mắn bám được vào phao lưới của ngư dân thả trên biển nên được an toàn.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu nữ ngư dân trôi dạt trên biển