Cụ già 70 tuổi chết cháy trên giường lúc nửa đêm

Tuyết Nhung(TH)| 14/12/2016 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 14/12, Công an xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, đơn vị đang tiến hành thu thập thông tin và điều tra vụ một cụ già 70 tuổi chết trong đám cháy trên giường vào đêm qua.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h đêm 13/12 người dân ở xóm 17, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An bất ngờ tỉnh giấc vì có người hô hoán khi phát hiện khói bốc ra từ nhà cụ bà Lê Thị Vỵ (70 tuổi) ở gần đó.

Khi mọi người chạy đến thì thấy cửa đã bị khóa bên trong nên đã tiến hành phá cửa nhà vào cứu nạn. Người dân đã lấy nước và khăn ướt để vào cứu bà Vỵ.

Cụ già 70 tuổi chết cháy trên giường lúc nửa đêm

Căn nhà bà Vỵ nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Nguyễn Lê/Tuổi trẻ)

Tuy nhiên khi khống chế được ngọn lửa, bà Vỵ đã tử vong do ngạt khói và lửa cháy mạnh. Tại hiện trường, chiếc giường và chăn gối cùng một số vật dụng khác đều bị cháy đen.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Quỳnh Văn và Công an huyện Quỳnh Lưu đã phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo người dân địa phương cho biết, bà Vỵ làm nghề xay xát, chăn nuôi lợn, gà và bán tạp hóa. Các con của nạn nhân đều đi làm ăn xa nên hiện bà đang ở một mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ già 70 tuổi chết cháy trên giường lúc nửa đêm