Cụ bà ngã xe khi trốn chạy cảnh sát tại Cà Mau đã tử vong

Tuyến Trang| 10/03/2015 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 10/3, nguồn tin từ người nhà bà Dương Thị Đẹp (70 tuổi, ngụ Kiên Giang) cho biết, bà đã tử vong lúc 8h ngày 8/3.

Bà Đẹp là nạn nhân trong vụ tự ngã xe do chạy trốn sự truy đuổi của CSGT Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) vào trưa ngày 7/3.

Theo người nhà nạn nhân, tuy bà Đẹp đã được đưa đi cấp cứu kịp thời và nhanh chóng chuyển lên Bệnh viên Chợ Rẫy (TP.HCM), nhưng do vết thương quá nặng (bà Đẹp bị chấn thương sọ não) cộng với tuổi già sức yếu, bênh viện đã không thể cứu chữa , nên người nhà đã đưa bà về điều dưỡng tại gia đình. Khi vừa về tới nhà chưa lâu thì bà tử vong.

Như Báo điện tử Công lý đã đưa tin trước đó, vào trưa 7/3, trên Quốc lộ 63, bà Đẹp đi dự tiệc tại nhà một người bà con ở xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình (Cà Mau). Tại đây, cháu ruột của bà là Dương Văn Kỷ (ngụ ấp 3, xã Tân Lộc Bắc) đã điều khiển xe mô tô chở bà mà không đội mũ bảo hiểm. Khi gặp phải CSGT, Kỷ đã tăng tốc bỏ chạy dẫn đến đến tự ngã xe, khiến 2 bà cháu nguy kịch. Tuy nhiên, Kỷ bị thương nhẹ hơn nên được điều trị tại Cà Mau, sức khỏe đang tiến triển tốt.

Sáng nay, Công an huyện Thới Bình cho biết, đã tổ chức đoàn cán bộ đến gia đình nạn nhân thăm viếng và hỗ trợ bước đầu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà ngã xe khi trốn chạy cảnh sát tại Cà Mau đã tử vong