Cụ bà 61 tuổi rơi từ tầng 5 mắc vào khe tường thoát chết ngoạn mục

Đỗ Việt| 28/07/2015 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi lên tầng 5 tưới rau, bà Thảo giẫm lên phần nhựa chắn giữa hai ngôi nhà, rơi từ tầng 5 xuống tầng 1 và bị kẹt giữa khe tường tiếp giáp với hai ngôi nhà. Lực lượng chức năng phải đục tường để giải cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 28/7, tại ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Thảo (SN 1954)  thuộc tổ 27 phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cụ bà 61 tuổi rơi từ tầng 5 mắc vào khe tường thoát chết ngoạn mục

Tòa nhà nơi bà Thảo bị mắc kẹt vào khe tường

Một số người hàng xóm cho biết, sáng cùng ngày bà Thảo lên tầng 5 để tưới rau. Tại đây, bà Thảo giẫm lên phần nhựa chắn giữa hai ngôi nhà, rơi từ tầng 5 xuống tầng 1 và bị mắc kẹt giữa khe tường tiếp giáp của hai ngôi nhà, bất tỉnh tại chỗ.

Khoảng 2 tiếng sau, bà tỉnh lại và kêu cứu, tuy nhiên không ai nghe tiếng cho đến khi người thân đi tìm và phát hiện bà nằm mắc kẹt trong khe tường.

Do khe tường hẹp, trũng sâu, người thân đã báo cáo lực lượng công an phường và thuê thợ khoan đục phá bức tường của nhà hàng xóm để đưa nạn nhân ra ngoài.

Sau khi được đưa ra ngoài, bà Thảo bị xây xát nhẹ ở người, mặt và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

Được biết, ngôi nhà của nạn nhân đang ở được xây dựng 5 tầng, có 55 phòng cho thuê. Trên tầng thượng, bà Hảo dùng toàn bộ để trồng rau và tránh nóng vào mùa hè.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ bà 61 tuổi rơi từ tầng 5 mắc vào khe tường thoát chết ngoạn mục