Công trình 18 tầng chưa xây xong đã cháy dữ dội

Hải Định| 27/01/2019 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tòa nhà đang xây bỗng bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến công nhân hoảng loạn tháo chạy.

Vào khoảng 14 giờ ngày 27/1, trong lúc làm việc, một số công nhân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ khu vực tầng 8 đến tầng 12 của khu phức hợp DITP Tower, góc giao lộ Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Lương Bằng (P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Vụ cháy bất ngờ lại gặp các vật liệu dễ cháy khiến cột khói bốc cao, có thể thấy được từ xa hàng cây số. Do đám cháy lớn, nhân lực tại chỗ không thể xử lý được nên đã báo cho lực lượng PCCC đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Đà Nẵng đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Tuy nhiên, do đám cháy xảy ra ở vị trí trên cao, điều kiện thời tiết bất lợi nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Đến hơn 16 giờ cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Công trình 18 tầng chưa xây xong đã cháy dữ dội

Hiện trường vụ cháy

Vụ việc không có thiệt hại về người, nhưng nhiều vật dụng cùng một số căn phòng chưa hoàn thiện từ tầng 8 đến 12 của công trình bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, khu phức hợp DITP Tower do Công ty Trung Nam Land là chủ đầu tư. Dự án khởi công từ tháng 1/2018 với diện tích sàn 19.000m2, cao 18 tầng; với các hạng mục phục vụ văn phòng công ty, trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi, giải trí và bãi đậu xe...

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công trình 18 tầng chưa xây xong đã cháy dữ dội