Công an xử lý người phụ nữ tung tin giả về virus corona

T.Nhi| 07/02/2020 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cơ quan Công an, người phụ nữ khai nghe được tin có 2 công nhân nhiễm virus corona, chưa biết thật giả vẫn đăng lên mạng xã hội facebook.

Ngày 7/2, Công an TP Dĩ An (Bình Dương) đã làm việc với người phụ nữ tên Lò Thị T. (thường trú tại Nghệ An, đang làm việc tại công ty TNHH Doanh Đức, KCN Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An) để làm rõ việc đưa tin giả có hai người nhiễm virus corona ở Bình Dường lên mạng xã hội facbook, khiến dư luận hoang mang.

Trước đó ngày 6/2, chị T. đến công ty thì thấy nhiều công nhân không vào làm việc và ngồi ngoài sân của công ty nên đã chụp hình các công nhân này rồi đăng tải lên trang facebook cá nhân có tài khoản “Chị’i Bii’” kèm nội dung “cty không cho nghỉ công nhân đình công về vì ở trong xưởng có hai người bị nhiễm virus corona”.

fsf

Thông tin chủ Facebook đăng trên mạng xã hội. Ảnh PLO

Làm việc với cơ quan công an, chị Lò Thị T. cho biết khi đến công ty làm việc thì nghe một vài công nhân nói có hai người bị nhiễm virus Corona nên chụp hình và đăng facebook. Chưa biết đúng hay sai nhưng do lo sợ nên đăng để cảnh báo mọi người, sau 30 phút chị T. đã gỡ bỏ thông tin trên.

Công an TP Dĩ An đã lập biên bản xử phạt hành chính chị Lò Thị T. theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an xử lý người phụ nữ tung tin giả về virus corona