Công an xác định nguyên nhân vụ hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Tùng Anh| 19/04/2018 22:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ 2 vợ chồng ở xã Mường Chanh, huyện Mường Lát tử vong tại nhà riêng là do mâu thuẫn gia đình.

Qua tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu Công an tỉnh Thanh Hóa xác định nguyên nhân cái chết của 2 vợ chồng anh Phạm Văn Vạn (SN 1976) và chị Lò Thị Liềm (SN 1980) là do mâu thuẫn gia đình, dẫn đến anh Vạn sát hại vợ, sau đó dùng súng kíp tự sát.

Công an xác định nguyên nhân vụ hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Ảnh minh họa

Theo người thân của gia đình cho biết, anh Vạn quê ở huyện Quan Sơn lấy chị Liềm và làm rể tại bản Piềng Tặt, xã Mường Chanh. Hai vợ chồng có với nhau 3 người con, trong đó 2 con lớn đã lập gia đình và ra ở riêng, chỉ còn lại 1 người con nhỏ sinh sống với 2 vợ chồng.

Thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến sống ly thân. Anh Vạn nhiều lần đòi quay lại sống với vợ, nhưng bị chị Liềm từ chối, nên thường xuyên uống rượu say và kiếm cớ về nhà chửi bới, gây chuyện với vợ.

Trước đó, như Báo Công lý đã thông tin, vào 00h 30 phút sáng ngày 18/4, UBND xã Mường Chanh nhận được tin báo từ người dân tại bản Piềng Tặt phát hiện 1 cặp vợ chồng tử vong trong nhà.

Ngay lập tức chính quyền địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường và thông báo đến cơ quan điều tra.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Phạm Văn Vạn và chị Lò Thị Liềm. Tại hiện trường, anh Vạn và chị Liềm nằm trên nền nhà đầy máu và được xác định đã tử vong. Một khẩu súng kíp cũng được tìm thấy cạnh thi thể hai nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an xác định nguyên nhân vụ hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng