Công an viên cùng 3 con trai cầm dao rượt đánh một trưởng thôn

Nguyễn Hào| 06/11/2015 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thay vì đến đưa con trai đang gây rối tại tiệc liên hoan về nhà thì một công an viên gọi thêm 2 cậu con trai cầm dao đến đe dọa nhiều người và đánh một trưởng thôn.

Vụ việc trên xảy ra tại thông Ia Ring, xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai vào chiều tối ngày 4/11. Theo thông tin được biết, vào thời gian trên  tại nhà ông Nguyễn Văn Cường trú tại thôn Ia Ring, xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê đang tổ chức buổi liên hoan gặp mặt anh em, bạn bè thì Phạm Đức Hùng (SN 1993, trú cùng địa phương) đến gây rối, chửi bới mọi người.

Công an viên cùng 3 con trai cầm dao rượt đánh một trưởng thôn

Hình minh họa.

Lúc này, ông Lê Văn Trọng, trưởng thôn Đoàn Kết, xã Chư Pơng có mặt tại buổi liên hoan đã gọi điện cho ông Phạm Văn Ngữ là bố đẻ của Hùng, đồng thời là Công an viên xã Ia Tiêm đến đưa con trai về.

Tuy nhiên, ông Ngữ bất ngờ gọi thêm hai con trai là Phạm Đức Gia và Phạm Đức Dũng cầm theo một con dao dài đến buổi liên hoan dọa đánh mọi người. Ông Ngữ vẫn mặc đồng phục Công an xã lao vào đánh ông Trọng. Trong khi đó, con của ông Ngữ liên tục cầm dao dọa chém những người có mặt.

Hành động của ông Ngữ chỉ dừng lại khi Trưởng Công an xã Ia Tiêm và Công an huyện Chư Sư trực tiếp xuống hiện trường lập biên bản.

Việc làm của ông Ngữ đã khiến nhiều người có mặt tại hiện hiện trường hết sức bất bình. Được biết, ông Ngữ vừa được vào Đảng chính thức cách đây hơn 1 tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an viên cùng 3 con trai cầm dao rượt đánh một trưởng thôn