Công an huyện Cai Lậy tiếp tục mời tài xế lên làm việc

Duy Uyên| 16/01/2018 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tài xế cho biết, anh đã nhận được giấy mời lần 2 của Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) mời lên làm việc liên quan đến vụ vụ gây rối trật tự ngày 30/11/2017.

Theo đó, anh Châu Thế Hiển (29 tuổi, ở xã Thuận An, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) cho biết, anh đã nhận được giấy mời lần 2 của Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang), mời anh làm việc với điều tra viên Đinh Văn Chính vào ngày 17/1. Nội dung trong thư mời là "trả lời một số việc liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11/2017".

Trước đó, Công an huyện Cai Lậy có giấy mời gửi anh Hiển mời lên làm việc ngày 5/1, tuy nhiên do bận công việc riêng nên anh đã không có mặt.

Công an huyện Cai Lậy tiếp tục mời tài xế lên làm việc

Giấy mời anh Hiển lên làm việc của Công an huyện Cai Lậy

Anh Hiển cho biết, ngày 30/11/2017, anh chạy xe từ Cần Thơ đi TP.HCM thì trạm thu phí BOT Cai Lậy thông thoáng. Khi anh quay về vào chiều cùng ngày thì trạm này bị kẹt xe.

"Một số tài xế dừng xe mua vé bằng tiền lẻ và phản đối. Trên xe tôi lúc này còn có anh Nguyễn Minh Trung (quê Sóc Trăng), người bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc", anh Hiển nói.

Ngoài anh Hiển, Công an huyện Cai Lậy đã mời ít nhất hai tài xế lên làm việc nhiều lần. Đó là anh Nguyễn Minh Trung (31 tuổi) và tài xế Trịnh Hồng Phương (50 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Trạm BOT Cai Lậy hoạt động trở lại ngày 30/11, sau ba tháng rưỡi tạm ngưng thu phí. Trong 5 ngày thu phí, BOT Cai Lậy phải xả trạm trên 20 lần vì kẹt xe.

Theo Thanh tra Bộ GTVT, việc thanh tra toàn diện dự án BOT Cai Lậy (Tiền Giang) theo chỉ đạo của Thủ tướng đang được thực hiện khẩn trương. Sau khi hoàn thành, Thanh tra Bộ GTVT tập hợp lại báo cáo Thủ tướng trong tháng 12/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Cai Lậy tiếp tục mời tài xế lên làm việc