Công an Hà Nội sẵn sàng đón dẫn đoàn dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên

Mai Đỉnh| 25/02/2019 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 25/2, Công an TP Hà Nội tổ chức lễ ra quân thực hiện Kế hoạch đảm bảo giao thông, an ninh trật tự phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên lần thứ 2 tại Hà Nội.

Theo đó, với mục tiêu đón dẫn, đảm bảo tuyệt đối an toàn đoàn Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên lần thứ 2 tại Hà Nội, Công an TP Hà Nội huy động tối đa lực lượng, phương tiện và chuẩn bị các phương án tối ưu nhất.

Thượng tá Đinh Thanh Thảo - Phó Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, 100% cán bộ, chiến sĩ CSGT đã sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ. Cùng với việc quán triệt nghiêm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an và Công an TP, Phòng CSGT phối hợp cùng Cục CSGT và đơn vị chức năng, công an các quận, huyện đã triển khai phương án đón, dẫn các đoàn đại biểu quốc tế về các địa điểm dự kiến diễn ra Hội nghị, nơi nghỉ ngơi, tham quan và các hoạt động bên lề được bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.

Công an Hà Nội sẵn sàng đón dẫn đoàn dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên

100% cán bộ, chiến sĩ CSGT đã sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ.

Cũng theo Đội trưởng Đội Tuần tra dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, Đội đã huy động 20 ô tô, 20 mô tô chuyên dụng phục vụ trực tiếp cho Hội nghị.

Ngoài ra, lực lượng CSGT sẽ phối hợp với công an các các quận, huyện bảo đảm ATGT, an ninh trật tự trên các tuyến đường đoàn đi qua; tuyên truyền người tham gia giao thông và người dân dọc các tuyến phố tuyệt đối chấp hành sự chỉ huy, hướng dẫn của lực lượng chức năng và nhường đường cho đoàn xe ưu tiên đi qua khi có tín hiệu theo Luật Giao thông đường bộ quy định. Ngoài lực lượng công an, các lực lượng quân đội cũng ngày đêm làm nhiệm vụ để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho Hội nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Hà Nội sẵn sàng đón dẫn đoàn dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên