Con trai dùng ghế đánh mẹ gây phẫn nộ mạng xã hội

Thanh Phương| 27/04/2020 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông trung niên vác ghế đập vào một bà cụ gây bức xúc mạng xã hội. Sự việc được cho là ở huyện Văn Yên (Yên Bái).

Nội dung clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông vác chiếc ghế dài lao từ trong nhà ra ngoài, đánh vào đầu một phụ nữ cao tuổi. Do bị đánh bất ngờ, người phụ nữ này nằm bất động ngay tại cửa nhà.

Con trai dùng ghế đánh mẹ gây phẫn nộ mạng xã hội

Nghịch tử dùng ghế đánh mẹ ruột (ảnh cắt clip)

Người quay clip là một người đàn ông không có hành động can ngăn mà còn có lời lẽ kích động hành vi bạo lực. Những người xem clip này vô cùng phẫn nộ trước hành xử của 2 người đàn ông trên. Đa phần đều mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức.

Con trai dùng ghế đánh mẹ gây phẫn nộ mạng xã hội

Bà X. nằm bất động trước cửa nhà sau khi bị con trai đánh (ảnh cắt clip)

Lãnh đạo xã Tân Hợp (huyện Văn Yên, Yên Bái) xác nhận, clip con trai hành hung mẹ ruột đưa trên mạng xã hội xảy ra tại địa phương. Sự việc xảy ra vào ngày 25/4. Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền đã xuống gia đình này để làm việc. Người cầm ghế là Trần Văn Tam (40 tuổi) đánh mẹ đẻ là bà Hoàng Thị X. (60 tuổi).

Được biết, Tam là người thường xuyên uống rượu chè, không có công việc ổn định. Khi bà X. nhắc nhở con trai bỏ rượu chè để tu chí làm ăn thì xảy ra mâu thuẫn. Sau khi được cấp cứu, tình hình sức khỏe bà X. đã ổn định.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai dùng ghế đánh mẹ gây phẫn nộ mạng xã hội